Hướng dẫn cài đặt Chuyển Tiền Định Kỳ tại ngân hàng BIDV

Để chuyển khoản định kỳ từ tài khoản BIDV tới Finhay, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking
  • Bước 2: Khách hàng click chọn chức năng “Chuyển tiền
  • Bước 3: Bạn chọn “Chuyển đến người khác” và nhập các thông tin chi tiết để thực hiện giao dịch
  • Bước 4: Tại mục Tài khoản nhận, click chọn “Chuyển tiền định kỳ” và điền thông tin tài khoản nhận của Finhay
    • Ngân hàng phát hành: Sacombank
    • Số tài khoản: Finhay[SDT] ( SDT là số điện thoại bạn đăng ký tại Finhay)
      • Ví dụ: số điện thoại của bạn đã đăng kí tại app là 09692024xx. Số tài khoản sẽ là: Finhay09692024xx
    • Các thông tin khác: Số tiền, ngày chuyển khoản,…
  • Bước 5: Sau khi nhập đầy đủ thông tin giao dịch, bạn click chọn Tiếp để chuyển sang màn hình phê duyệt giao dịch.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin giao dịch, nếu tất cả đã khớp đúng, bạn nhập mã xác thực OTP để phê duyệt giao dịch.
  • Bước 7: Kết thúc giao dịch khi hệ thống thông báo giao dịch đã thành công

Nếu gặp khó khăn trong việc thực hiện chuyển tiền, bạn vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc gọi lên tổng đài 1900 9247 để được tư vấn cụ thể!

Cùng chủ đề

Địa chỉ văn phòng làm việc của Finhay
Địa chỉ văn phòng làm việc của Finhay

Finhay cập nhật địa điểm trụ sở chính tại Hà Nội và địa chỉ chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh như sau: Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 8, Capital Building, 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, tp.Hà Nội. Địa chỉ chi nhánh Tp Hồ Chí Minh: Tầng 6, Bitexco […]

Author icon Team Finhay Calendar icon 28-01-2021 5:59:21
Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ của người dùng
Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ của người dùng

Đối với các vấn đề người dùng không thể tự giải quyết được (ví dụ: nạp tiền, rút tiền gặp trục trặc, thay đổi thông tin cá nhân…) và cần sự hỗ trợ từ Finhay. Xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau: Bước 1: Truy cập https://cs.finhay.com.vn/ (mật khẩu là mật khẩu đăng nhập […]

Author icon Team Finhay Calendar icon 07-06-2020 2:12:52
Khi có thắc mắc, gặp sự cố hay cần khiếu nại tôi phải làm gì?
Khi có thắc mắc, gặp sự cố hay cần khiếu nại tôi phải làm gì?

Trước hết, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên trang hỗ trợ của Finhay tại đây  Trong trường hợp không tìm thấy thông tin mong muốn hoặc thông tin trên trang hỗ trợ không giải đáp được thắc mắc của bạn.  Bạn vui lòng gọi số Hotline 1900 29 29 91 (dành cho thành […]

Author icon Team Finhay Calendar icon 06-06-2020 3:34:10

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

Tải ứng dụng VNSC by Finhay trên App Store Tải ứng dụng VNSC by Finhay trên Google Play
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K