Phân biệt trạng thái Hoàn tiền: Tiếp nhận & Đang xử lý, Chờ nhận tiền và Đã nhận?
Khi bạn hoàn thành việc mua sắm trên các trang web thương mại điện tử (VD: tiki, lazada,…) thông qua đường link từ Finhay, bạn sẽ nhận được tiền hoàn dựa trên đơn hàng bạn đã mua.
Đơn hàng hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý theo quy trình như sau:
- Tiếp nhận & Đang xử lý: Đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống của các nhãn hàng. Sau đó, các nhãn hàng sẽ kiểm tra xem đơn hàng của bạn: Đơn hàng này có thuộc danh mục được hoàn tiền không, nếu có thì hoàn bao nhiêu tiền, có được chấp nhận hoàn tiền hay không (có hủy/trả hay có dấu hiệu vi phạm gì không,…)
- Chờ nhận tiền: Đơn hàng của bạn đã được các nhãn hàng đồng ý hoàn tiền. Trong lúc này, nhãn hàng sẽ tiến hành gửi số tiền hoàn về cho Finhay. Khi nhận được số tiền hoàn của đơn hàng bạn đã mua sắm từ Đối tác này, Finhay sẽ cộng tiền hoàn vào tài khoản Finhay của bạn.
- Đã nhận: Finhay đã chuyển số tiền hoàn vào tài sản của bạn. Số tiền này được dùng để đầu tư với cấu trúc Rùa Hoàn Kiếm tại Finhay với mục đích sinh lời.
Tham khảo thêm: