Giao dịch nạp tiền vào Tích luỹ sẽ được cập nhật chậm nhất sau 2 ngày làm việc. Nếu quá thời gian này, bạn chưa thấy số tiền được cập nhật trên app, bạn có thể gặp một số sai sót khi thực hiện chuyển khoản như sau:

  • Nhập sai số tài khoản của Finhay
  • Nhập sai nội dung chuyển tiền
  • Chuyển tiền theo nội dung của 1 lệnh đã hoàn thành rồi (Lưu ý: Mỗi lần tích luỹ bạn cần phải đặt lệnh mới và chuyển tiền theo đúng nội dung lệnh đó. Nếu không, hệ thống sẽ không tự khớp lệnh được)
  • Thực hiện gửi tiền qua MoMo, ViettelPay khiến Finhay không nhận dạng được khoản tiền chuyển đến
  • Gửi tiền qua ATM (cây ATM không cho phép nhập nội dung nên hệ thống không xác nhận được)
  • Trục trặc kĩ thuật không mong muốn từ phía Finhay.

Để giải quyết các vấn đề phát sinh do sai sót thông tin chuyển tiền, người dùng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ tại đây để Finhay tiến hành đối soát và xử lý trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ