Cơ hội nghề nghiệp
cùng Finhay

C&B Specialist

  • Địa điểm: Hà Nội
  • Ngày đăng: 20/12/2022
Thành lập năm 2017, Finhay hiện là ứng dụng đầu tư cá nhân phổ biến nhất Việt Nam với hơn 2.7 triệu người dùng; đồng thời là chủ sở hữu của công ty chứng khoán được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép (giấy phép số 50 / UBCK-GPHĐKD ngày 29 tháng 12 năm 2006). Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến những giải pháp đầu tư tài chính đơn giản và dễ dàng tiếp cận thông qua ứng dụng công nghệ. Sau 5 năm hoạt động, Finhay hiên đang sở hữu một “hệ sinh thái” với các dịch vụ đa dạng, cho phép người dùng chi tiêu, tích lũy, đầu tư và phân bổ danh mục hiệu quả với các sản phẩm như chứng khoán, vàng, chứng chỉ quỹ,… bắt đầu chỉ từ số vốn nhỏ, tạo dựng tài sản vững vàng cho tương lai. Finhay đã được Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội chứng nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ và lọt vào Top 100 Fintech hàng đầu Thế giới năm 2019, theo đánh giá của KPMG. Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực fintech năng động, yêu thích việc chinh phục những thử thách thú vị trong việc xây dựng nền tảng & giải pháp tài chính toàn diện, tạo dựng nên các sản phẩm đẹp và có giá trị với cộng đồng thì đây chính là vị trí dành cho bạn.

  Mô tả công việc

1. Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

  • Tổng hợp ngày công, bảng tính KPIs, lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ khác;
  • Theo dõi và cập nhật thay đổi hệ thống thang bảng lương của Công ty;
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất điều chỉnh lương, thưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực CBNV, thị trường và chế độ chính sách của Công ty;
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập Quỹ tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Thực hiện công tác quyết toán thuế TNCN theo quy định của Pháp luật.

2. Thực hiện công tác chế độ lao động

  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng lao động (Gia hạn, ký mới, chấm dứt khi có vi phạm..);
  • Thực hiện công tác Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế;
  • Thanh toán chế độ cho nhân viên;
  • Tổ chức thăm hỏi nhân viên.

3. Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới

  • Tiếp nhận hồ sơ;
  • Soạn thảo và ký kết hợp đồng lao động thử việc và các quyết định liên quan;
  • Kết hợp cùng Bộ phận Hành chính bàn giao tài sản cho nhân sự mới.

4. Thực hiện thủ tục nhân viên nghỉ việc

  • Tiếp nhận đơn xin thôi việc của nhân viên hoặc thông báo từ Trưởng bộ phận;
  • Soạn thảo các đề nghị, quyết định, …liên quan;
  • Nhận biên bản bàn giao công việc của nhân viên nghỉ việc từ phòng chuyên môn;
  • Kết hợp cùng Bộ phận Hành chính tiến hành làm biên bản kiểm kê và bàn giao tài sản từ nhân viên nghỉ việc;
  • Chốt sổ BHXH, thanh toán chế độ BHXH (nếu có).

5. Kết hợp với các thành viên trong đội ngũ Operation và các bộ phận khác để cùng đạt được mục tiêu chung (OKR) của Công ty;

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

 

Yêu cầu

  • Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Đã có kinh nghiệm quyết toán thuế tối thiểu 2 năm. Hiểu biết về các nghiệp vụ Hành chính Nhân sự;
  • Khả năng tự học, tự nghiên cứu và áp dụng những kỹ năng kiến thức quản trị nhân sự mới;
  • Có kỹ năng tin học văn phòng tốt;
  • Tính cách trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Có kỹ năng đọc, viết tiếng anh tốt;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
  • Tinh thần đội nhóm. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ;
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở các Công ty Công nghệ hoặc Start-Up;
  • Ưu tiên ứng viên có sự quan tâm tới các sản phẩm tài chính công nghệ;
  • Ưu tiên ứng viên đang là người dùng của Finhay.

Quyền lợi

  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực;
  • Review năng lực định kỳ 1 lần/năm;
  • Hưởng 15 ngày phép hàng năm;
  • Được cấp máy tính cấu hình cao để bắt đầu công việc;
  • Môi trường Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
  • Chế độ đào tạo hấp dẫn, tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, đầu tư tài chính, thiết kế, vận hành;
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty;
  • Miễn phí gửi xe hàng ngày, party hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ;
  • Các chế độ khác theo đúng Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: talent@finhay.com.vn
  • Hotline: 0348857777 (Ms. Huỳnh Anh).

Thông tin công ty

  • Trụ sở chính: Tầng 8, Capital Building, 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội;
  • Chi nhánh: Tầng 6, Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh;
  • Thời gian làm việc: 08:45 – 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
  • Website: https://finhay.com.vn/