Từ ngày 8/11/2021, Lazada áp dụng chính sách hoàn tiền riêng cho khách hàng mới và khách hàng cũ của Lazada.

Tỷ lệ hoàn tiền bạn xem trên app Finhay là tỷ lệ dành cho khách hàng mới. Tỷ lệ hoàn tiền cho khách hàng cũ bạn xem tại bảng dưới đây:

Lưu ý quan trọng:

  • Về hoa hồng thưởng:
    • Trước đây, ngoài tỷ lệ hoàn gốc như bảng trên, thì với một số nhãn hàng thuộc Lazada Mall, nhãn hàng còn hoàn thêm tới 7%, nâng tổng mức hoàn tiền lên tới 14%.
    • Tuy nhiên, từ ngày 1/1/2022, khi bạn mua các đơn hàng từ một số nhãn hàng thuộc Lazada Mall được hoàn thêm, bạn sẽ không nhận được tỷ lệ hoàn gốc theo từng ngành hàng như bảng trên.
  • Lazada ưu tiên khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên app, nên chỉ ghi nhận hoàn tiền cho các đơn hàng được tạo trên app Lazada. Các đơn hàng tạo trên website Lazada không được ghi nhận.
  • Số tiền hoàn tối đa của một đơn hàng: 65.000đ/đơn hàng (áp dụng từ 8/11/2021 trở đi)
  • Bạn nhớ quay lại Finhay mỗi khi tạo một đơn hàng mới (mỗi click từ Finhay, hệ thống chỉ ghi nhận đơn hàng đầu tiên. Tới đơn hàng thứ 2, bạn cần quay lại Finhay và lặp lại các thao tác mua hàng).
  • Lazada có thể từ chối hoàn tiền cho các đơn hàng/ người dùng vi phạm/ nghi ngờ vi phạm như gom đơn, mua đi bán lại, thông đồng giữa người bán và người mua,.. Để tránh bị ghi nhận vào nhóm này, bạn vui lòng tham khảo quy định của sàn:
    • Với hàng điện tử: Bạn có thể mua tối đa 2 sản phẩm/ngày & 5 sản phẩm/tháng
    • Với ngành hàng khác: Bạn có thể mua tối đa 5 sản phẩm/ngày & 10 sản phẩm/thá