Từ ngày 16/08/2021, Lazada áp dụng chính sách hoàn tiền riêng cho khách hàng mới và khách hàng cũ của Lazada.

Tỷ lệ hoàn tiền bạn xem trên app Finhay là tỷ lệ dành cho khách hàng mới. Tỷ lệ hoàn tiền cho khách hàng cũ bạn xem tại bảng dưới đây:

Tỷ lệ hoàn tiền của Lazada

Tỷ lệ hoàn tiền của Lazada

Lưu ý quan trọng:

  • Ngoài tỷ lệ trên, một số nhãn hàng thuộc Lazada Mall còn hoàn thêm tới 7%, nâng tổng mức hoàn tiền lên tới 14%. Đặc biệt, với các nhãn hàng này, Lazada:
    • KHÔNG phân biệt khách hàng mới và khách hàng cũ;
    • KHÔNG phân biệt đơn hàng trên App hay Web;
    • KHÔNG bị giới hạn mức hoàn tiền tối đa cho mỗi đơn hàng
  • Lazada ưu tiên khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên app, nên chỉ ghi nhận hoàn tiền cho các đơn hàng được tạo trên app Lazada. Các đơn hàng tạo trên website Lazada không được ghi nhận.
  • Số tiền hoàn tối đa của một đơn hàng vẫn giữ nguyên: 72.000đ/đơn hàng (áp dụng từ 23/2/2021 trở đi)
  • Bạn nhớ quay lại Finhay mỗi khi tạo một đơn hàng mới (mỗi click từ Finhay, hệ thống chỉ ghi nhận đơn hàng đầu tiên. Tới đơn hàng thứ 2, bạn cần quay lại Finhay và lặp lại các thao tác mua hàng).