
Câu hỏi thường gặp

Vì sao đơn hàng của tôi hiển thị hoàn tiền “Đang cập nhật”/”Đang xử lý”?
Trạng thái này có nghĩa là: Đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống của các nhãn hàng. Sau đó, các nhãn hàng sẽ kiểm tra xem đơn hàng của bạn có đáp ứng các yếu tố như thuộc ngành hàng được hoàn tiền, số tiền hoàn, có huỷ/ trả hoặc đổi […]

Hoàn tiền Finhay là gì ?
Đây là một tính năng được cung cấp thông qua Finhay, giúp bạn mua sắm và nhận lại một khoản tiền sau khi thanh toán giá trị hàng hóa, dịch vụ. Khi bạn mua sắm trên các trang website/ứng dụng của các nhãn hàng (ví dụ: Tiki, Shopee, Lazada…) thông qua đường link từ Finhay, […]

Hướng dẫn xem và cập nhật thông tin cá nhân
1. Trên ứng dụng di động Bước 1. Bấm vào ảnh đại diện của bạn tại góc trái trên cùng màn hình. Bước 2. Trong màn hình Tài khoản, kéo xuống mục Thông tin quan trọng chọn Thông tin cá nhân. Bước 3. Sau khi nhập xong tất cả các thông tin, nhấn Lưu. Vậy là bạn đã hoàn […]

Hướng dẫn khi Quên/mất mật khẩu
Trong trường hợp quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Finhay, bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau: 1. Trên ứng dụng di động Bước 1. Tại màn hình ban đầu chọn Đăng nhập (Nếu bạn chưa có tài khoản tại Finhay, hãy đăng ký ngay hôm nay). Bước 2. Tại màn hình […]