Những điều cần biết về Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Một doanh nghiệp nổi tiếng được rất yêu thích, hoạt động trong lĩnh vực đá quý chính là tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Thương hiệu quen thuộc gần 30 năm trên thị trường, DOJI nhận được sự quan tâm và tin tưởng rất nhiều từ khách hàng. Cùng Finhay tổng hợp những thông tin quan trọng và chính xác nhất của đơn vị này nhé.

Lịch sử công ty DOJI

Công ty DOJI không những tập trung vào việc kinh doanh vàng bạc đá quý. Từ thời điểm thành lập và đi vào hoạt động cho đến hiện tại, công ty đã lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác nhau trên thị trường. DOJI đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nên một thương hiệu nổi tiếng. 

Với bề dày lịch sử gần 30 năm chắc chắn doanh nghiệp này đã có những hoạt động, chiến lược, tầm nhìn có giá trị cốt lõi.

Tập đoàn DOJI của ai?

Tập đoàn DOJI có tiền thân là công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD thành lập năm 1994. Đến năm 2007 thì chính thức đổi tên thành Công ty CP vàng bạc đá quý & đầu tư thương mại DOJI. Trong giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước (thế kỷ 20), công ty này đã tiên phong về hoạt động khai thác đá quý để xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Đây được coi là lĩnh vực rất mới tại Việt Nam, TTD thành công trong việc vận hành chuyên sâu, chế tác cắt mài và phát hiện sản phẩm mới – Đá Ruby sao vô cùng quý hiếm.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà TTD công bố với quốc tế Đá Ruby sao Việt Nam – VSR, từ đây danh hiệu “Ông hoàng Ruby” được sử dụng để ví cho doanh nghiệp này.

Từ năm 1994 đến hiện tại, tập đoàn phát triển không ngừng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Khi họ làm chủ nguồn nguyên vật liệu cung cấp từ các hoạt động khai thác mỏ, sau đó là việc chế tác cắt mài và sản xuất đều được vận hành trong dây chuyền nội bộ. Không có sự vay mượn, thuê hay hợp tác từ bên ngoài, điều này giúp tập đoàn giảm thiểu tối đa chi phí, phát huy nguồn lực hiệu quả nhất.

lich-su-hinh-thanh-doji

Trong những năm tiếp theo công ty tập trung vào kinh doanh vàng miếng, trang sức, xuất nhập khẩu vàng trang sức mỹ nghệ, mở rộng hệ thống những chuỗi trung tâm vàng bạc toàn quốc. Sự phát triển nền kinh tế làm DOJI chú ý tới những lĩnh vực tiềm năng như bất động sản, du lịch, tài chính, ngân hàng,…

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tiếp quản công ty Thế giới Kim cương vào ngày 30/04/2021 – thương vụ diễn ra trong thời điểm khủng hoảng kinh tế trước đại dịch covid. Tuy nhiên, đây là thời cơ tốt để tập đoàn mở rộng phát triển thị phần của mình trên thị trường.

Hiện tại, DOJI đã có 15 công ty thành viên và quản lý theo hình thức công ty mẹ con. Trong đó, có 5 công ty liên kết góp vốn đầu tư với hơn 61 chi nhánh công ty, 200 trung tâm kinh doanh, hơn 400 đại lý và điểm bán trang sức,…. Tất cả đã tạo nên một hệ thống phân phối sản phẩm trải dài khắp cả nước.

Giá trị cốt lõi của DOJI

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tồn tại trên thị trường với niềm tin mang lại giá trị đích thực cho người dùng. Tại DOJI đề cao vấn đề văn hóa hơn hết, với năm giá trị cơ bản là Liêm chính – Sáng tạo – Tri thức – Hợp lực – Nhân ái, từ đó nâng tầm vấn đề đạo đức, kết hợp giữ nhân trí lực để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện tại tập đoàn được công nhận là một Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đạt được nhiều danh hiệu quý giá như Huân chương Lao động Hạng Nhất, Huân chương Lao động Hạng Nhì, Huân chương Lao động Hạng Ba, thuộc top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam,…

DOJI quản lý với giá trị cốt lõi gồm:

  • Lãnh đạo tập trung – phân quyền
  • Kỷ cương tổ chức
  • Công bằng và nhân văn
  • Quản trị tiên tiến

Doanh nghiệp này tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ về tốc độ tăng trưởng trong doanh thu cùng với giá trị thương hiệu lớn mạnh. Hiện tại DOJI chiếm lĩnh thị phần lớn ở nội địa và đang hướng ra thị trường quốc tế. Với uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất, DOJI thể hiện nhiều lợi thế tốt về cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Chiến lược kinh doanh của Doji

DOJI luôn chú trọng tập trung vào việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, thực hiện nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao vào dây chuyền khai thác sản xuất.  Tập đoàn còn không ngừng sử dụng những chiến lược marketing bài bản, nâng cao tính nhận diện thương hiệu.

trang-suc-vang-doji

Trong suốt những năm hoạt động, mức độ tăng trưởng vững chãi, hành trình chinh phục khách hàng được đề cao hơn hết. DOJI không ngừng mở rộng quy trình sản xuất kinh doanh, hoàn thiện hệ thống cung cấp, phân phối chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, tập đoàn bắt đầu tham gia và để lại nhiều dấu ấn ấn tượng với các dự án bất động sản nổi tiếng tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam,… Từ đó thấy rằng việc quản lý, điều hành với chiến lược và tầm nhìn đúng đắn đã mang lại thành công tuyệt vời cho cả chặng đường từ quá khứ đến hiện tại, cả trong tương lai.  

DOJI là thương hiệu quốc gia Việt Nam, chính vì thế định hướng vươn tầm quốc tế trong thời gian sắp tới là việc hoàn toàn có thể. Với tiềm lực hùng mạnh, quan điểm phát triển bền vững, DOJI thể hiện được đẳng cấp cao, sẵn sàng trong tâm thế hội nhập quốc tế bất cứ lúc nào.

Các sản phẩm của DOJI có gì đặc biệt?

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh trang sức đá quý cao cấp. Đây là ngành mang lại doanh thu chính cho DOJI. Cùng đi vào phân tích những điểm đặc biệt các sản phẩm của DOJI trong nội dung sau:

Vàng DOJI

DOJI hoàn toàn có thể tự khai thác và sản xuất vàng cung cấp ra thị trường. Chính vì thế, họ sẽ kiểm soát nguồn nguyên vật liệu tốt, đảm bảo lượng hàng đáp ứng nhu cầu thị trường cao. Đặc trưng nhất tại DOJI là vàng ép vỉ với đa dạng mẫu mã chủng loại thu hút khách hàng từ mọi tầng lớp.

Các sản phẩm nổi bật như Vàng Phúc Long, Bộ linh vật 12 con giáp Kim Thần Tài, Vàng nhẫn ép vỉ Hưng Thịnh Vượng,… Không chỉ dùng cho mục đích cất trữ, đầu tư, quà tặng mà những sản phẩm này còn được ưa chuộng sử dụng trong các dịp lễ tết, vía thần tài,…

vang-phuc-tai-loc

Sản phẩm vàng của DOJI từ quá trình lên ý tưởng, phát thảo, thiết kế, chọn nguồn nguyên liệu, gia công và chế tạo đều được thực hiện bởi những thợ kim hoàn có thâm niên. Họ thao tác theo quy trình chuẩn, đảm bảo tỉ mỉ nhất, trong dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Hàn, Thái lan để tạo nên sản phẩm chất lượng.

Với hàm ý giúp gia chủ đón tài khí thịnh vượng, hưởng tài lộc tốt,… Các sản phẩm vàng của DOJI thường khắc họa nổi bật những biểu tượng đẹp nhất dùng trong phong thủy như rồng, phượng, mặt trời, …. Chính vì thế, khi được tung ra thị trường chúng luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng.

Xem thêm:

Trang sức DOJI

Trang sức DOJI rất nổi tiếng trên thị trường, nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu vàng bạc đá quý ở nhiều phân khúc khác nhau. Có thể kể đến một vài thương hiệu trang sức mà DOJI sở hữu như Trang sức kim cương, Trang sức cưới Wedding land, Trang sức gắn đá quý, Trang sức từ vàng 24K làm theo công nghệ 3D, 8 Hearts & 8 Arrows, ….

Độ hoàn thiện trang sức của DOJI cao cấp một cách đáng kinh ngạc, từng chi tiết được mài dũa cắt gọt tỉ mỉ tinh tế nhất. Và chúng đều có ý nghĩa riêng tượng trưng cho tình yêu, nhiệt huyết, niềm hy vọng hay biểu hiện sự quyết tâm, khát vọng,… Mỗi sản phẩm tạo ra, DOJI luôn muốn gửi gắm những thông điệp tuyệt vời cho người đeo, đặc biệt là phụ nữ.

trang sức doji

Quan niệm rằng, phụ nữ luôn xứng đáng cho mọi điều trọn vẹn từ tâm hồn bên trong lẫn phong cách bên ngoài. Cho nên đeo trang sức của DOJI, giúp toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, đảm bảo sự tinh tế và duyên dáng. Hiện tại, việc thổi hồn vào các sản phẩm của DOJI ngày càng lên một tầm cao mới, khi ứng dụng triệt để công nghệ chế tạo 3D cao cấp. 

Việc này khắc phục tối đa những hạn chế từ kim loại vàng như mềm, dẻo, dễ hao mòn,… cho công cuộc chế tạo trang sức hiệu quả hơn. Từ đó làm đa dạng chủng loại sản phẩm, vàng 24K sử dụng làm trang sức có thiết kế độc đáo, tinh xảo và hoàn hảo, giá trị cao hơn những loại vàng khác.

Có nên mua vàng DOJI không?

Vàng luôn là một kênh đầu tư tuyệt vời mà mọi người nên tham khảo dù chỉ một lần. Bởi tính an toàn và giá trị cao kỳ vọng mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Đối với sản phẩm vàng từ DOJI, người dùng có thể mua để cất trữ đầu tư dài hạn, hoặc dùng làm trang sức đeo bên người. Dù là vàng miếng, vàng thỏi hay vàng trang sức thì DOJI vẫn đảm bảo sự tinh tế, bắt mắt trong từng sản phẩm.

Mua vàng đeo tôn da tôn dáng cũng như khí chất, đeo vàng phong thủy mang lại nhiều tài lộc, làm quà tặng giá trị cho gia đình, cất trữ,…. Đây đều là những công dụng tuyệt vời mà vàng DOJI mang lại cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm vàng DOJI phù hợp với mọi tầng lớp, nhu cầu.

>> Tra cứu giá vàng hôm nay

Tra-cứu-giá-vàng-Finhay

Thông tin liên quan đến công ty DOJI

Ngoài những thông tin về việc hoạt động kinh doanh của tập đoàn DOJI. Nhiều nhà đầu tư hiện nay còn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào DOJI thông qua thị trường chứng khoán. Thông tin chi tiết được trình bày trong nội dung sau:

Mã cổ phiếu DOJI là gì?

Cho đến thời điểm hiện tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI chưa thực hiện phát hành cổ phiếu nào ra thị trường. Mặc dù là công ty cổ phần nhưng hiện tại DOJI vẫn không sử dụng hình thức huy động vốn chủ sở hữu từ các nhà đầu tư khác. 

cong-ty-doji

Những thương vụ mà DOJI thực hiện như: Trở thành cổ đông lớn của Bamboo Capital sở hữu hơn 6,5 triệu cổ phiếu BCG, đăng ký mua hơn 11,6 triệu cổ phiếu TPbank,…

Tuy nhiên, không phải hết cơ hội để bạn đầu tư vào DOJI, mới đây vào năm 2020 tập đoàn đã phát hành 750 tỷ trái phiếu kỳ hạn 36 tháng ra thị trường. Bạn có thể mua để nhận lãi định kỳ. Lưu ý DOJI có quy định đối với lô trái phiếu này:

  • Tổ chức phát hành – DOJI có quyền mua lại trái phiếu và người sở hữu có nghĩa vụ bán lại toàn bộ trái phiếu sau 12 tháng.
  • Người nắm giữ trái phiếu có quyền bán lại và DOJI có nghĩa vụ mua lại toàn bộ sau 24 tháng.

Như vậy nhà đầu tư có thể lên kế hoạch hành động tốt hơn, bán kiếm lời hay nắm giữ đến khi đáo hạn. Trong tương lai, nếu DOJI phát hành cổ phiếu thì liệu rằng bạn có nên đầu tư vào cổ phiếu của công ty DOJI không?

Với kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt, tỷ suất sinh lợi cao, vốn chủ sở hữu hơn 6.000 tỷ đồng và tổng tài sản gần 15.000 tỷ đồng cho thấy quy mô rất lớn của doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tham gia đầu tư kiếm lời từ cổ phiếu DOJI.

Giờ làm việc DOJI

Với hơn 3000 nhân viên chưa tính những quản lý và lãnh đạo, hơn 400 cửa hàng trải khắp cả nước cho thấy mức độ bao phủ của DOJI rất lớn mạnh. Tại mỗi khu vực sẽ có quy định thời gian hoạt động khác nhau. Nếu trung tâm thuộc những tòa nhà thương mại, quy định mở cửa và đóng cửa phụ thuộc vào giờ của tòa nhà. Còn những nơi khác, thông thường hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật, mở cửa lúc 8h30 và đóng là 20h30.

Trên đây là thông tin chi tiết về tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI Finhay muốn cung cấp cho bạn đọc. Để thành công được như ngày hôm nay, DOJI phải có những kế hoạch, tầm nhìn đúng đắn nhất. Hy vọng bài đọc đã mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết nổi bật
trong tuần

Tải App ngay để trải nghiệm Finhay

Scroll to top