
Thắc mắc, sự cố và khiếu nại

Vì sao đơn hàng của tôi hiển thị hoàn tiền “Đang cập nhật”/”Đang xử lý”?
Trạng thái này có nghĩa là: Đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống của các nhãn hàng. Sau đó, các nhãn hàng sẽ kiểm tra xem đơn hàng của bạn có đáp ứng các yếu tố như thuộc ngành hàng được hoàn tiền, số tiền hoàn, có huỷ/ trả hoặc đổi […]

Số tiền hoàn lại khi mua sắm qua Finhay có thể sử dụng không?
Số tiền hoàn lại sẽ được tự động cộng vào tài khoản tiền trên Finhay của bạn. Bạn có thể dùng tiền hoàn để: Sử dụng các sản phẩm khác của Finhay như Tích luỹ, Hũ vàng,.. Chuyển đổi sang VNSC để sử dụng các sản phẩm chứng khoán: cổ phiếu, chứng chỉ quỹ Rút […]

Các trường hợp đơn hàng không được ghi nhận hoàn tiền
Sau khi bạn hoàn thành đặt đơn hàng thông qua truy cập link từ Finhay, đơn hàng sẽ được ghi nhận và hiển thị trên Túi ba gang trên app Finhay sau tối đa 24 giờ. Thời gian chờ này xảy ra do phụ thuộc vào quy trình xử lý đơn của các sàn thương […]